Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

10 phòng ăn có không gian mở tuyệt đẹp đáng mơ ước cho mọi gia đình

Những thiết bị mặt thép với đặc tính kim loại sáng bóng khiến căn bếp trở nên hiện đại và sang trọng chính là xu hướng mới được nhiều nhà thiết kế nội thất ứng dụng cho các sản phẩm thiết kế nhà bếp trong năm nay.
“Bộ ba” sản phẩm làm bếp của bà nội trợ hiện đại

Trong số các đồ điện tử hay sử dụng cho căn bếp, nổi bật lên trong thời gian gần đây là sự kết hợp của “bộ ba” lò vi sóng, lò nướng và tủ lạnh. Sự ”song hành” của bộ ba này sẽ giúp các bà nội trợ biến hóa và nấu được nhiều món ăn đa dạng, đầy đủ hương vị và đảm bảo dinh dưỡng cho cả gia đình.


Gian bếp hiện đại thường có sự góp mặt của “bộ ba” lò vi sóng – lò nướng – tủ lạnh
Về thiết kế, “bộ ba” nói trên thường được các gia đình lựa chọn cùng chất liệu nhằm mang lại sự hài hòa cho gian bếp, trong đó thép không gỉ chính là chất liệu được “chọn mặt gửi vàng” trong năm nay. Tủ lạnh mặt thép, vật dụng lớn và quan trọng nhất trong bếp, khi đi kèm với lò vi sóng và lò nướng mặt thép sẽ tạo nên những điểm nhấn ấn tượng, mạnh mẽ.

Khi đầu tư các sản phẩm cho căn bếp, bà nội trợ cũng cần cân nhắc đến nhiều yếu tố, bao gồm giá cả, thương hiệu, chủng loại, điện năng tiêu thụ hay dung tích sử dụng. Trong đó, tủ lạnh là sản phẩm cần lưu tâm nhất bởi đây là nơi trữ đồ ăn cho cả gia đình. Các dòng tủ lạnh mặt thép hiện đại của LG hiện nay đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi các tính năng độc đáo giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon nhờ đảm bảo 3 yếu tố như: LẠNH sâu và đồng đều nhờ hệ thống khí lạnh đa chiều và Door Cooling; SẠCH nhờ bộ lọc khử mùi và kháng khuẩn Hygiene Fresh+ giúp triệt tiêu 99.999% mùi, nấm mốc và vi khuẩn gây hại; ẨM nhờ ngăn cân bằng độ ẩm với lưới mắt cáo giúp rau củ luôn tươi mới; ngoài ra là công nghệ máy nén biến tần tiết kiệm điện, giảm rung và ồn…


Công nghệ Door-in-DoorTM trong tủ lạnh LG là tính năng đặc biệt thu hút các bà nội trợ
Đặc biệt, công nghệ Door-in-DoorTM (Cửa trong Cửa) độc đáo chỉ có trong các sản phẩm tủ lạnh của LG là một điểm nhấn đáng chú ý. Tính năng chuyên biệt này giúp các bà nội trợ cất trữ các loại thức ăn hay dùng ở cánh cửa phụ bên ngoài ngăn tủ chính, vừa đem lại sự tiện lợi cho người dùng, vừa giúp giảm thất thoát khí lạnh và tiết kiệm điện đáng kể.



Điểm nhấn sang trọng trong căn bếp

Theo các nhà thiết kế, những chiếc tủ lạnh mặt thép có bề mặt xám bóng bẩy và độ sâu thu hút ánh nhìn là phần không thể thiếu trong tổng thể căn bếp hiện đại. Sở dĩ chất liệu thép được các nhà thiết kế ưa chuộng bởi sắc xám ánh kim của những sản phẩm mặt thép có khả năng làm bừng sáng căn phòng và mang lại cảm giác mạnh mẽ, sang trọng.

Tủ lạnh mặt thép cũng là nhân vật chính trong các mẫu thiết kế được gửi đến cuộc thi “Ý tưởng cho căn bếp hiện đại” diễn ra trên báo điện tử VnExpress vừa qua. Những gian bếp dù mang các phong cách thiết kế khác nhau, nhưng đều có tổng thể sang trọng, hiện đại nhờ sự góp mặt của chất liệu thép.


Tác phẩm “Không gian bếp rộng rãi với tủ bếp liên hoàn” của tác giả Nguyễn Ngọc Đức
Với thiết kế đơn giản, đơn sắc và tinh tế, các mẫu tủ lạnh mặt thép có thể dễ dàng được đặt vào các bối cảnh và kích cỡ nhà bếp khác nhau. Đối với các không gian bếp rộng, tủ lạnh mặt thép mang lại sự sang trọng và cao cấp, trong khi với các phòng bếp nhỏ, tủ lạnh mặt thép mang lại nét gọn gàng, sạch sẽ mà vẫn không kém phần hiện đại.

Không chỉ bởi vẻ ngoài ánh kim sang trọng, tủ lạnh mặt thép còn đáp ứng các yêu cầu về công năng sử dụng với độ bền cao, giảm tối đa trầy xước và có khả năng chống nứt vỡ do va đập. Ngoài ra, các sản phẩm tủ lạnh mặt thép cũng dễ vệ sinh do bề mặt ít bám bụi bẩn, dầu mỡ, rất phù hợp để bài trí trong các gian bếp.


Tủ lạnh mặt thép 5 cửa của LG, một trong những mẫu tủ lạnh “hot” trên thị trường
Các dòng tủ lạnh mặt thép đang dần trở thành xu hướng nhà bếp hiện đại. Theo đại diện từ hãng điện tử LG, 80% các mẫu tủ lạnh của hãng là tủ lạnh mặt thép bao gồm các dòng cao cấp Side-by-Side và những dòng tủ lạnh 2 ngăn dung tích nhỏ… Không chỉ đẹp với độ bền cao, dòng tủ lạnh mặt thép còn có giá thành thấp hơn từ 5%-30% so với tủ lạnh mặt gương nên được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét